CÁCH THỨC NHẬN PHIẾU BẢO HÀNH
Trên mỗi hộp Máy tăm nước DPS sẽ có một mã QR. Quý khách hàng vui lòng quét mã QR để nhận được phiếu bảo hành và làm theo hướng dẫn để đăng ký bảo hành thành công.
Công ty MIDENTIS xin cảm ơn
B2: Nhập thông tin khách hàng bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại mua hàng, Ngày mua hàng
* Đây chỉ là ví dụ minh họa
B3: Bấm "XÁC NHẬN" để hệ thống lưu hồ sơ bảo hành của quý khách
Tên khách hàng
Số điện thoại
Ngày mua hàng
Nguyễn Văn A
03263838xx
01/03/2024
Chú ý:
- Chương trình áp dụng với các hộp sản phẩm có dán mã QR
- Công ty sẽ không hỗ trợ trường hợp 1 khách hàng bảo hành bằng 2 số điện thoại trở lên. Vì vậy, quý khách chỉ nên dùng 01 số điện thoại duy nhất để nhận phiếu bảo hành
- Mọi thông tin cần thiết quý khách vui lòng gọi tổng đài hỗ trợ: 033.988.8199
Chương trình chỉ áp dụng:
- Khách hàng mua lẻ sản phẩm "Tăm nước thông minh" của DPS trên mọi nền tảng mua sắm.
- Không áp dụng chương trình với khách hàng là nhà thuốc.
B1: Quý khách dùng điện thoại quét MÃ QR có trên vỏ hộp
Series máy
ABC12345